Mô Tả Công Việc
- Tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu của Công ty.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu.
- Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu. Khai báo hải quan.
- Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền.
- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương .
- Các kỹ năng tốt: giao tiếp, đàm phán, soạn thảo hợp đồng/văn bản.
- Hiểu biết luật thương mại, xuất nhập khẩu, thuế nhập/xuất khẩu.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, hợp tác tốt trong công việc.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiềng anh cơ bản, đọc viết tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: từ 10.000.000 đến 12.000.000VNĐ + Thưởng ( nếu có ) - sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Chế độ đãi ngộ: BHXH, BHYT, BHTN...Thưởng Lễ, Tết .
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, làm việc nhóm và học hỏi kiến thức.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.