Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và CBNV, chăm lo phòng y tế đạt tiêu chuẩn (50%)
Quản lý phòng Y tế, cấp phát thuốc & sơ cấp cứu cho CBNV, khách hàng trong trường hợp ốm đau và tai nạn.
Hướng dẫn CBNV để tránh bị tai nan lao động và các bệnh thời tiết.
Sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp phát sinh, liên hệ với bệnh viện trong trường hợp có tai nạn xảy ra.
Hỗ trợ, chấn an, động viên tinh thần bệnh nhân (khách hoặc CBNV) khi có vấn đề sức khỏe sảy ra
Theo dõi vệ sinh an toàn thực thẩm.
Phụ trách lưu trữ & cập nhật hồ sơ an toàn và các công tác y tế khác.
Làm đề xuất CCDC và thuốc tiều dùng cho khách và CBNV
Vệ sinh hàng ngày vào đầu, cuối ca làm việc và duy trì khu vực làm việc, phòng y tế sạch sẽ
Quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản thuộc các phòng y tế
2. Đào tạo kỹ năng cho CBNV (20%)
Lập giáo án, trực tiếp đào tạo kỹ năng sơ cấp cứu, cứu ngạt cho CBNV
Kiểm tra và nhắc nhở, có thể đưa ra các khuyến cáo CBNV với các trường hợp dịch bệnh
Kiểm tra đánh giá nhân viên sau đào tạo các chương trình sơ cứu, cứu ngạt, đuối nước.
Tham gia cùng các sở ban ngành trong các đợt tập huấn liên quan đển ATLĐ…
Tham gia các chương trình đào tạo do phòng hoặc công ty tổ chức
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng (tỷ trọng 30%)
Tổ chức các chương trình tập thể cho CBNV nếu có
Hỗ trợ nhân viên hành chính nhân sự trong việc đánh máy, copy tài liệu, nhận, chuyển tài liệu, đưa đón ứng viên…
4. Báo cáo
Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, năm theo yêu cầu của Trưởng phòng
Các báo cáo khác theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp ngành y tế.
- Thành thạo công tác sơ cứu cơ bản.
- Thông thao tin học văn phòng.
- Có kỹ năng truyền đạt tốt.
- Có khả năng quan hệ tốt với mọi người, kỹ năng chăm sóc
- Nhạy bén trong việc phân tích rủi ro và xác định các biện pháp ngăn ngừa có hiệu quả.
- Trung thực, tận tâm với công việc phục vụ, nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng.
- Tối thiểu một năm kinh nghiêm làm tại các trung tâm y tế
- Kinh nghiệm xử lý các vấn đề sức khỏe liên quan đến côn trùng và các loại vật tấn công
- Hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.