Mô Tả Công Việc
• Tiếp đón, tạo dấu ấn tốt đẹp ban đầu và thực hiện toàn bộ các thủ tục để khách có thể sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Kết nối để giải quyết toàn bộ vấn đề nảy sinh trong quá trình khách lưu lại khách sạn.
• Tuần tra, ghi chép thông tin cho ca đêm, hoàn thiện báo cáo tình trạng buổi đêm tại khu an dưỡng cho Trưởng bộ phận Lễ tân cũng như Trưởng bộ phận Kỹ thuật về những vấn đề hỏng hóc hoặc gặp phải trong ca.
• Duy trì tư cách, cư xử, ngoại hình đẹp theo tiêu chuẩn Resort đối với khách cũng như đối với đồng nghiệp.
• Luôn thực hiện theo đúng các quy trình, chính sách của Bộ phận Tiền sảnh.
• Hỗ trợ quan tâm chi tiết và đảm bảo khu vực Tiền sảnh luôn sạch và ngăn nắp.
• Áp dụng quy trình cà thẻ và kế toán cần được sử dụng cho quá trình đăng ký khách (khi thu ngân hết ca làm việc hoặc nhân viên lễ tân tàm ca đêm).
• Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách.
• Giải quyết các phàn nàn của khách theo quy trình, báo cáo cho quản lý trực ca / Trưởng bộ phận để theo dõi khi cần thiết.
• Cập nhật báo cáo khách không đến.
• Đổi ngày trên máy cà thẻ.
• Tháo các phòng đã giữ nhưng không bán.
• Làm thủ tục nhận phòng cho các khách đến muộn, và báo các phòng khách không đến cho buồng phòng.
• Thông báo tất cả các chi phí phát sinh khi trả phòng cho thu ngân, không được chậm trễ, cập nhật hồ sơ khách, để đầy đủ các khoản thanh toán.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp, Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn.
• Tiếng anh giao tiếp tốt
• Tin học văn phòng thành thạo
• Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng thương thảo; Kỹ năng làm việc theo nhóm
• 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên lễ tân.
• Có kinh nghiệm trong ngành khách sạn hạng sang là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa (Party, team building,...)
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.