Mô Tả Công Việc
Provide nurse service to colleagues and guests when needed. Plans and implements the Resort’s occupational, health and safety policies and procedures.
Cung cấp dịch vụ y tế cho đồng nghiệp và khách khi cần thiết. Lập kế hoạch và thực hiện các chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn của khu nghỉ dưỡng.
1. Nurse/Công việc y tế:
- Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.
Truyền tải lời hứa hương hiệu và dịch vụ đặc trưng của Crowne Plaza vào công việc hàng ngày.
- Assisting and Caring for Others:
Hỗ trợ và chăm sóc nhân viên:
- Provides emergency and first aid care for on the job injuries and illness.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khẩn cấp và sơ cứu khi có ốm đau và bệnh tật.
- Provides personal health care and advice.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc và tư vấn sức khỏe cá nhân
- Provides personal assistance, medical attention, emotional support, or other personal care to others such as colleagues, guests.
Hỗ trợ nhân viên, chăm sóc y tế, hỗ trợ tinh thần hoặc sự chăm sóc cá nhân khác cho đồng nghiệp, khách.
- Conducts case management follow up.
Theo dõi, quản lý hồ sơ sức khỏe.
- Designates the medical providers for 24-hour coverage.
Hỗ trợ dịch vụ y tế 24 giờ.
- Documentation and Record Keeping.
Lưu trữ tài liệu và hồ sơ.
- Establishes a record keeping system related to treatment activities.
Thiết lập hệ thống lưu trữ hồ sơ liên quan đến hoạt động điều trị.
- Processes worker’s compensation and regulatory agency reports.
Xử lý yêu cầu bồi thường của người lao động và lập các báo cáo của cơ quan quản lý.
- Proactively maintains the confidentiality of all records.
Chủ động duy trì tính bảo mật của tất cả các hồ sơ.
- Clinic Operations.
Vận hành phòng y tế.
- Selects, orders and maintains supplies and equipment.
Lựa chọn, đặt hàng và bảo trì vật tư, thiết bị.
- Refill all first-aid boxes in the resort on weekly basis.
Kiểm tra và thêm các vật tư vào tủ/túi y tế hàng tuần.
- Supporting Safety Standards and Work Procedures.
Hỗ trợ các tiêu chuẩn an toàn và quy trình làm việc.
- Assists with accident investigations.
Hỗ trợ điều tra tai nạn.
- Serves on accident prevention board.
Phục vụ trên ban phòng chống tai nạn.
- Acts as advisor on accident prevention committee.
Tư vấn cho ban phòng chống tai nạn.
- Monitors work environment to promote the health and safety of associates.
Giám sát môi trường làm việc nhằm thúc đẩy sức khỏe và sự an toàn của nhân viên.
- Implements property emergency plan.
Thực hiện kế hoạch khẩn cấp của khu nghỉ dưỡng.
- Provides a safe working environment in compliance with Occupational Safety and Health Administration/MSDS.
Cung cấp một môi trường làm việc an toàn tuân thủ theo Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp/MSDS.
- Implements and sustains property accident prevention programs.
Thực hiện và duy trì các chương trình phòng ngừa tai nạn trong khu nghỉ dưỡng.
- Oversees health promotion and wellness efforts.
Giám sát & đưa ra các hoạt động giữ gìn và nâng cao sức khỏe.
- Develops medical directives.
Thực hiện các chỉ thị y tế.
- Follows property-specific recovery plans.
Tuân thủ các kế hoạch khôi phục cụ thể của khu nghỉ dưỡng.
- Champion for annual health check.
Quản lý khám sức khỏe định kỳ.
- Check entry health check result of new colleagues.
Kiểm tra kết quả khám sức khỏe đầu vào cho nhân viên mới.
- Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.
Luôn tươi cười chân thành, thân thiện và hỗ trợ khách.
2. Admin/Công việc hành chính:
- Support the procedure in welcoming new colleagues: connect and arrange the accommodations, prepare uniform, locker, namebags, write onboard announcement, etc...
Hỗ trợ các thủ tục chào đón đồng nghiệp mới: liên lạc và sắp xếp chỗ ở, chuẩn bị đồng phục, cấp tủ cá nhân, cấp bảng tên, viết thông báo nhân viên mới…
- Follow up clearance & Exit Interview.
Theo dõi bàn giao & phỏng vấn thôi việc.
- Prepare and submit the monthly, quarterly, half-year reports for Local Government.
Lập và nộp các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, nửa năm cho cơ quan nhà nước.
- Ensure information related to colleagues posted on notice board.
Đảm bảo thông tin liên quan đến đồng nghiệp được đăng trên bảng thông báo.
- Arrange the bus schedule for colleagues.
Sắp xếp lịch xe bus đưa đón nhân viên.
- Coordinate with supported documents related to training.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu cho đào tạo.
- Process inputs required for tax and Family Deduction.
Nhập dữ liệu đầu vào về Thuế & Người phụ thuộc.
- Maintain and control HR office stationery supplies at minimal cost and wastage at all times.
Duy trì và kiểm soát chi phí văn phòng phẩm của phòng Nhân sự.
- Organize and supports in HR activities.
Tổ chức và hỗ trợ các hoạt động Nhân sự.
- Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải làm việc cùng nhau để hoàn thành.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education/Trình độ học vấn:
- Bachelor's degree from an accredited university in Nursing.
Bằng cử nhân đại học chính quy chuyên ngành điều dưỡng.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- 02 - year experience in the health care services or related professional area; certified as a Registered Nurse.
02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hoặc lĩnh vực chuyên môn liên quan; được chứng nhận là Y tá.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Customer Care Service-minded.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.
- Ability to stay calm and cope under pressure.
Khả năng giữ bình tĩnh và thích nghi với áp lực.
- Effective administration, organisation and time management.
Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Computer skills, including Excel and Word.
Kỹ năng tin học, bao gồm Excel và Word.
- Effective team member, with the ability to lead, work and delegate.
Là thành viên năng động, có khả năng lãnh đạo, làm việc & đàm phan.
- Demonstrates self-confidence, energy and enthusiasm.
Thể hiện sự tự tin, năng lượng và nhiệt huyết.
4. Language/Ngoại ngữ:
- Basic English.
Tiếng Anh căn bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.