Mô Tả Công Việc
• Takes orders from guests and repeats the orders before ending the telephone conversation/Nhận yêu cầu từ khách và nhắc lại yêu cầu trước khi kết thúc cuộc trò chuyện qua điện thoại.
• Ensures all orders are properly taken as requested/ Đảm bảo tất cả các đơn hàng được thực hiện đúng theo yêu cầu
• Delivers order to guests’ room in a prompt and timely manner/ Cung cấp đơn đặt phòng cho khách một cách nhanh chóng và kịp thời.
• Strictly adheres to the hotel policies and procedures especially entering guest rooms/Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách và quy trình của khách sạn, đặc biệt là khi vào phòng nghỉ.
• Ensures no entry to any guest room with ‘D&D” sign/Đảm bảo không được vào bất kỳ phòng nghỉ nào có biển “D&D”.
• Collects cutlery from guest room or corridor as soon as being informed/Thu thập dụng cụ ăn từ phòng khách hoặc hành lang ngay khi được thông báo.
• Presents bill and collects payment upon delivering the food/Xuất trình hóa đơn và thu tiền khi giao đồ ăn.
• Verifies cash received ensuring only genuine money been collected/Xuất trình hóa đơn và thu tiền khi giao đồ ăn.
• Verifies all credit cards presented by guest before to validity of the card/Xác minh tính hợp lệ của tất cả các thẻ tín dụng mà khách xuất trình trước đó.
• Strictly adheres to all policies and procedures issued by the Finance with regard to cashiering and cash handling/Tuân thủ nghiêm ngặt mọi chính sách và thủ tục do Bộ phận Kế Toán ban hành liên quan đến việc thu ngân và xử lý tiền mặt.
• Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily/ Giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng cũng như khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết một cách hài lòng.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships/Duy trì tương tác chủ động với khách hàng và đồng nghiệp trong mối quan hệ công việc tốt.
• Establishes a rapport with guests maintaining good customer relationships/Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và duy trì tốt quan hệ khách hàng.
• Ensures Food and Beverage Division meets the Hotel’s targets in the areas of Guest Satisfaction Survey and Customer Audits/• Đảm bảo bộ phận ẩm thực đạt được mục tiêu của khách sạn trong các lĩnh vực khảo sát sự hài lòng của khách và kiểm tra khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh
• Able to perform shift works
Có thể làm việc theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.