Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng qua email và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
- Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng thông qua (email,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Thời gian làm việc linh động: Làm Partime: 5 tiếng/ngày
(Chỉ tuyển dụng những ứng viên làm được khung giờ 17h00 đến 22h00 tối)
Yêu Cầu Công Việc
- 18 tuổi trở lên
- Chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Được training trước khi làm việc.
*******
NGÀY HỌC ĐÀO TẠO: 05/08/2019
- Thời gian học đào tạo 8 ngày (Công ty trả tiền lương khi học đào tạo: 50.000 đ/ngày cho ứng viên)
- Địa điểm làm việc: RELIA Building - 77 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM
Hình thức
Quyền Lợi
* Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo giờ: Lương 20.000 đ/giờ + thưởng chất lượng 5.000đ theo năng lực
- Sau 6 tháng làm việc sẽ được review lên vị trí Senior Part time ( Lương tăng 25.000 VNĐ/giờ + thưởng chất lượng 5.000đ theo năng lực)
- Thời gian làm việc yêu cầu tối thiểu 5 ngày/tuần - 5 giờ/ngày - ưu tiên ứng viên làm được nhiều thời gian hơn.
- Hợp đồng: 12 tháng
- Được nghỉ bất kỳ ngày nào trong tuần
- Địa điểm làm việc : RELIA Building - Số 77 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.