Mô Tả Công Việc
Prepares and serves foods in accordance with the standards established by the Executive Chef.
Chuẩn bị và phục vụ thức ăn phù hợp với các tiêu chuẩn do bếp trưởng trưởng hành đề ra
RESPONSIBILITIES AND MEANS:
• Contribute to the Guest’s Total Satisfaction and food revenue achievement of the hotel.
Góp phần làm hài lòng khách hàng và đạt được mục tiêu doanh thu thực phẩm đã đề ra.
• Responsible for the workstations in the kitchen.
Chịu trách nhiệm về các khu vực nấu trực thuộc quản lý trong nhà bếp.
• Responsible for the maintenance of all equipments and materials in his work area.
Chịu trách nhiệm về việc bảo quản tất cả các thiết bị và nguyên vật liệu ở khu vực làm việc.
• Control the quality and amount of his or her production.
Kiểm soát chất lượng và số lượng sản phẩm đầu ra.
• Control the hygiene in his work areas, equipments and materials.
Chịu trách nhiệm kiểm soát vệ sinh tại khu làm việc, kiểm soát trang thiết bị và nguyên liệu ở bếp.
• Check the consumption of the ordered goods.
Kiểm tra chi phí tiêu thụ những hàng hóa đã đặt mua.
• Control the cost of his production.
Kiểm soát chi phí giá thành sản phẩm.
• Maintain the food cost mentioned by the Executive Chef.
Đảm bảo duy trì mức chi phí định mức mà Bếp trưởng giới hạn.
• Develop positive attitude on his/her workstation as job skills, knowledge and creativity of the staff.
Xây dựng thái độ tích cực tại khu vực làm việc như chia sẻ kỹ năng chế biến, chia sẻ kiến thức và động viên sự sáng tạo của nhân viên.
• Provide them the basis of working knowledge of Pastry in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge.
Chia sẻ cho nhân viên cấp dưới những kiến thức cơ bản về các loại bánh trong bộ phận bếp nhằm nâng cao trình độ hiểu biết chuyên môn về ẩm thực.
• Respect the needs and individuality of the staff
Tôn trọng những nhu cầu cá nhân của nhân viên.
• Develop their self-confidence
Phát triển sự tự tin ở nhân viên.
• Training of the staff in bakery skills
Đào tạo cho nhân viên các kỹ năng làm bánh.
• Control the daily operation of the workstation.
Kiểm soát các hoạt động hàng ngày của nơi làm việc.
• Develop kitchen staffs’ skills on delegation.
Phát triển kỹ năng của nhân viên nhà bếp thông qua giao việc, ủy thác cho cấp dưới hoàn thành công việc trong thời gian cho phép.
• Work and communicate closely with the Executive and Sous Chef
Làm việc và liên hệ chặt chẽ với bếp trưởng điều hành và bếp phó điều hành.
1. Set an example and ensure that staff adheres to the grooming standards of hotel and behavior as well as hygiene standards.
Gương mẫu và đảm bảo rằng nhân viên phải tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục, tiêu chuẩn hành vi và tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với yêu cầu của khách sạn.
• To direct the activities of food quality, productivity and creativity to maintain and improve standards according to menus, ala carte, promotions and special requirement.
Thực hiện chỉ đạo các hoạt động về chất lượng, năng suất và tính sáng tạo của sản phẩm nhằm cải thiện tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thực đơn và các yêu cầu đặc biệt cho chương trình khuyến mãi.
• Identifies training needs within Pastry and Bakery staff and implements employee development and training program.
Xác định nhu cầu đào tạo trong bộ phận bếp Bánh, thực hiện và xây dựng các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên.
• Assist the Executive Chef to initiate and prepare new menus with innovative ideas.
Tham mưu cho bếp trưởng trong việc sáng tạo và chuẩn bị thực đơn mới.
• Submit recipe fiche technique to Executive Chef before implementing any new menu Item.
Trình công thức của từng loại thực đơn mới lên bếp trưởng trước khi thực hiện.
• Responsible for ensuring sufficient operating equipment and supplies for the production.
Chịu trách nhiệm về tính đầy đủ của các vật dụng, thiết bị cần thiết cho việc làm bánh.
• Must be in line with pre-assigned menu budgeting guidelines and expectations given by the Executive Chef
Tuân thủ theo những chỉ dẫn khi được phân công, đáp ứng đúng mong đợi của Bếp trưởng.
• Performance Standards: Based on an annual evaluation by the Executive Chef
Tiêu chuẩn thực hiện: Dựa trên đánh giá hàng năm của Bếp trưởng điều hành và Giám đốc thực phẩm đồ uống.
• Basis for evaluation will consider the ability to perform the job functions and handle special projects as assigned.
Cơ sở đánh giá sẽ xem xét khả năng thực hiện công việc và khả năng xử lý các nhiệm vụ đặc biệt được giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Trao đổi cụ thể khi PV
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.