Mô Tả Công Việc
JOB SCOPE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Prepares and serves foods in accordance with the standards established by the Executive Chef.
Chuẩn bị và phục vụ thức ăn phù hợp với các tiêu chuẩn do Bếp trưởng điều hành đề ra.
PRIMARY RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Contribute to the Guest’s Total Satisfaction and food revenue achievement of the hotel.
Đóng góp vào sự hài lòng chung của thực khách và đạt được doanh thu thực phẩm của khách sạn.
• Responsible for the workstations in the kitchen.
Chịu trách nhiệm về các khu làm việc trong nhà bếp.
• Responsible for the maintenance of all equipments and materials in his work area.
Chịu trách nhiệm bảo quản tất cả các thiết bị và nguyên vật liệu trong khu vực làm việc.
• Control the quality and amount of his or her production.
Kiểm soát số lượng và chất lượng sản phẩm của mình.
• Control the hygiene in his work areas, equipments and materials.
Kiểm soát vệ sinh trong khu vực làm việc, kiểm soát trang thiết bị và nguyên vật liệu.
• Check the consumption of the ordered goods.
Kiểm tra việc tiêu thụ những hàng hoá đã đặt mua.
• Control the cost of his production.
Kiểm soát chi phí sản phẩm đầu ra.
• Maintain the food cost mentioned by the Executive Chef.
Duy trì chi phí định mức mà bếp trưởng đã yêu cầu.
• Develop positive attitude on his/her workstation as job skills, knowledge and creativity of the staff.
Xây dựng thái độ tích cực tại nơi làm việc của mình như chia sẻ kỹ năng làm việc, chia sẻ kiến thức và động viên sự sáng tạo của nhân viên.
• Provide them the basis of working knowledge in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge.
Cung cấp kiến thức cơ bản về bộ phận nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kiến thức về ẩm thực.
• Respect the needs and individuality of the staff
Tôn trọng những nhu cầu cá nhân của nhân viên.
• Develop their self-confidence
Phát triển sự tự tin ở nhân viên.
• Training of the staff within the workstation.
Đào tạo nhân viên tại nơi làm việc.
• Control the daily operation of the workstation.
Kiểm soát các hoạt động hàng ngày ở nơi làm việc.
• Develop kitchen staffs skills.
Phát triển kỹ năng của nhân viên.
• Work and communicate closely with the Sous Chef and Chef De Partie.
Làm việc và liên hệ chặt chẽ với bếp phó điều hành và trưởng ca bếp.
• Set an example and ensure that staff adheres to the grooming standards of Sunrise Hoi An Resort and behavior as well as hygiene standards.
Gương mẫu và đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về tác phong, tiêu chuẩn hành vi ứng xử cũng các tiêu chuẩn vệ sinh mà khách sạn yêu cầu.
• Must be in line with pre-assigned menu budgeting guidelines and expectations given by the Executive Chef
Tuân thủ các hướng dẫn về định mức cho từng món ăn, đáp ứng đúng yêu cầu của bếp trưởng.
• Performance Standards: Based on an annual evaluation by the Executive Chef and the Food and Beverage Director.
Tiêu chuẩn hoàn thành nhiệm vụ: Dựa trên đánh giá hàng năm bởi các Bếp trưởng điều hành và Giám đốc thực phẩm và đồ uống
• Basis for evaluation will consider the ability to perform the job functions and handle special projects as assigned.
Cơ sở để đánh giá sẽ xem xét khả năng thực hiện các chức năng công việc và khả năng xử lý các nhiệm vụ đặc biệt do cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
R E L A T I O N S H I P S
MỐI LIÊN HỆ
Internal/ Nội bộ : Kitchen and F&B service staff
Nhà bếp và nhân viên nhà hàng.
External/ bên ngoài : All F&B service staff
Tất cả nhân viên phục vụ thức ăn và nước uống.
Q U A L I F I C A T I O N S
TRÌNH ĐỘ
Education/học vấn : High school/ Phổ thông cơ sở
Certification/chứng nhận: Chef Certification/chứng nhận đầu bếp
Experience/ kinh nghiệm: At least two or three years as a Demi Chef De Partie in 4/5 star hotel/ Ít nhất có hai/ba năm là phó ca bếp trong một khách sạn 4/5 sao.
Other : Must be able to communicate effectively. Must be a team player.
Khác Phải có khả năng giao tiếp hiệu quả, có tinh thần đồng đội.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.