Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính
Chịu trách nhiệm tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ các hoạt động liên quan đến công tác hành chính và nhân sự của khách sạn. Đảm bảo hệ thống nhân sự hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật, đồng thời xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và hiệu suất cao.
1. Quản lý nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo định biên nhân sự từng thời kỳ (Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn và thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới).
- Tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội và các thủ tục liên quan.
- Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất làm việc (KPI), khen thưởng và kỷ luật.
- Xây dựng và giám sát việc thực hiện nội quy lao động, quy trình làm việc và chính sách nhân sự.
2. C&B
- Xây dựng thang bảng lương vùng cho các vị trí Trưởng bộ phận, nhân viên khách sạn, cập nhật và đề xuất các thay đổi liên quan đến bảng lương tối thiểu vùng
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày công, nghỉ phép, làm thêm giờ,...
- Thực hiện công tác tính lương hàng tháng theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách khác cho người lao động.
3. Hành chính văn phòng:
- Thực hiện các hoạt động hành chính chung: văn thư lưu trữ, hậu cần, tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục,…
- Quản lý các vấn đề liên quan đến an ninh, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo các nhu cầu hành chính được đáp ứng đầy đủ và kịp thời.
4. Quan hệ lao động và pháp luật:
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của pháp luật lao động.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động; xây dựng môi trường làm việc hài hòa, ổn định.
- Đại diện khách sạn làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước về lao động, BHXH, công đoàn (nếu có).
5. Công việc khác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo phân công;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công;
- Báo cáo cho : Giám đốc Khách sạn;
- Quản lý ngành dọc HCNS Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ, Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,….
- Kinh Nghiệm : Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu câu khác Am hiểu pháp luật lao động, quy trình hành chính – nhân sự, có kỹ năng xây dựng quy trình và triển khai chính sách;
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: Từ 9.000.000 – 11.000.000 VNĐ
• Phụ cấp ăn ca
• Chế độ phúc lợi hấp dẫn: BHXH, BHYT, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, đào tạo nâng cao tay nghề.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rộng mở.
• Được làm việc tại khách sạn tiêu chuẩn cao cấp, biểu tượng mới của Yên Bái.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.