Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Đọc sổ logbook để thực hiện các nội dung công việc.
- Duy trì vệ sinh các khu vực công cộng được phân công theo tiêu chuẩn.
- Vệ sinh và giữ gìn các khu vực được phân công sạch sẽ, gọn gàng; đảm bảo không còn rác, bụi và mùi hôi.
- Làm vệ sinh sàn, trần, điện thoại tại các khu vực công cộng.
- Làm sạch các thùng rác đặt tại các khu vực công cộng và nhà rác hàng ngày.
- Kiểm tra khu vực mặt tiền khách sạn mỗi giờ và làm vệ sinh nếu cần thiết.
- Lau chùi kính, thang máy, đánh bóng các vật dụng bằng đồng, đánh bóng sàn, giặt thảm.
- Kiểm tra thường xuyên, làm sạch rác, thay giấy vệ sinh và xà bông tại các nhà vệ sinh công cộng cũng như nhà vệ sinh nhân viên.
- Lau bụi những tấm bảng, đèn và gờ tường tại các khu vực công cộng.
- Làm vệ sinh phòng họp đảm bảo luôn sạch sẽ và gọn gàng trước khi sử dụng.
- Vệ sinh định kỳ hay đột xuất khi được phân công.
- Báo cáo những hiện tượng bất thường và những sự cố hư hỏng trong khu vực phụ trách lên trưởng nhóm.
- Tuân thủ quy định về vệ sinh và an toàn của đơn vị (ví dụ: sang chiết hóa chất đúng liều lượng, thành phần… theo quy định).
- Đề xuất những ý kiến đóng góp, xây dựng, cải tiến kỹ thuật.
- Báo cáo Trưởng nhóm khi phát hiện đồ vật khách để quên trong khách sạn và tiến hành thủ tục Lost & Found theo quy định.
- Bảo quản các dụng cụ vệ sinh, báo cáo Trưởng nhóm các máy móc, dụng cụ bị hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay mới.
- Tham dự các buổi họp và khóa huấn luyện theo yêu cầu.
- Báo cáo Trưởng nhóm các vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về các loại chất tẩy rửa, cách pha trộn và sử dụng.
- Được đào tạo về cách sử dụng máy móc và hóa chất cho công tác vệ sinh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
_ Lương thưởng cạnh tranh
_ Service charge
_ BHXH, lương tháng 13, phép
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.