Mô Tả Công Việc
- Dọn vệ sinh các khu vực công cộng trong và ngoài khách sạn, giữ cho không gian khách sạn luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Làm việc theo phân công của cấp trên
- Đảm bảo các dịch vụ khách được chỉ định bởi cấp trên và yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự
- Báo cáo thiệt hại hoặc sự cố trong phòng khách sạn lên cấp trên
- Duy trì thiết bị ở trạng thái sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp
- Báo cáo và gửi đồ khách để quên lên cấp trên ngay lập tức
- Báo cáo khiếu nại của khách lên cấp trên ngay lập tức
- Báo cáo hành vi / hoạt động bất thường trên sàn cho giám sát viên
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với tất cả khách hàng và khách hàng nội bộ để dự đoán nhu cầu của họ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao dựa trên nhu cầu hoặc yêu cầu của Khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tuân thủ các quy tắc vệ sinh, an toàn lao động và các yêu cầu bắt buộc khác, cũng như tiêu chuẩn thương hiệu và thủ tục, quy trình địa phương.
- Chăm chỉ, khỏe mạnh
- Ưu tiên ứng viên có thể làm được lâu dài.
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có thể làm giờ hành chính (8h - 16h30) hoặc đăng ký theo ca linh hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được phát đồng phục theo tiêu chuẩn của Khách sạn và được sử dụng dịch vụ giặt là đồng phục tại khách sạn
- Thưởng thức bữa ăn miễn phí tại Căng tin của Khách sạn 5 sao
- Được sử dụng phòng thay đồ của nhân viên với tủ giữ đồ riêng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Hyatt
- Lương thưởng hấp dẫn.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.