Mô Tả Công Việc
- To study, analyse and report on all variances relating to costs and inventory management within the hotel./ Nghiên cứu, phân tích và báo cáo các sai biệt liên quan đến giá vốn và quản lý hàng tồn kho trong Khách sạn.
- To manage the hotel inventory process on a monthly basis./ Quản lý việc hàng tháng kiểm kê các kho trong Khách sạn. Giám sát việc nhận hàng và lưu kho hàng ngày.
- To report the daily and monthly F&B costs with emphasis and detailed analysis on exceptional variances such as trend of cost of sales ratios, slow moving items, breakage & loss, etc.../Báo cáo ẩm thực hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai biệt, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, bể vỡ & mất mát, vv ...
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's Degree/College in Accounting/Finance./ Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Tài chính Kế toán.
- 1 years experience on relevant fields/ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Pre-opening hotel experience is essential/ Ưu tiên người có kinh nghiệm giai đoạn Tiền khai trương.
- English: good communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
- Attractive wages and benefits, self- development through Accor Academy and e-learning platforms, career development opportunities
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.