Mô Tả Công Việc
- Managing the day-to-day operations of the food and beverage department./Quản lý việc hoạt động hàng ngày của nhà hàng.
- Developing, implementing and monitoring operating policies and procedures for all areas of the food and beverage department aimed at delivering the standard of service and operations expected./Xây dựng, thực hiện, quản lý các quy định và chính sách tất cả các khu vực của nhà hàng nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng tốt.
- Planning the work roster to ensure sufficient numbers of staff are available to properly service the expected number of guests./Sắp xếp lịch làm việc để đảm bảo luôn đủ nhân viên phục vụ đúng số lượng khách dự kiến.
- Effectively manage the department ensuring the revenue and expenditure targets set in the operating budget are achieved./Quản lý bộ phận hiệu quả đảm bảo đạt được chỉ tiêu về doanh thu và chi phí trong ngân sách.
- Supporting Food & Beverage Manager (FBM) and General Manager (GM) in the development of the annual business plan, operating budget and sales and marketing plan for the Food and Beverage Department./Hỗ trợ Trưởng bộ phận Ẩm thực &Tổng Gíam đốc trong việc phát triển kế hoạch kinh doanh thường niên, quản lý ngân sách và kế hoạch bán hàng cũng như tiếp thị của bộ phận nhà hàng.
- Creating outlet, outlet menu, banquet, package and promotion concepts./Phân bổ nhà hàng, đưa ra thực đơn, chuẩn bị tiệc, đưa ra các gói chương trình khuyến mãi.
- Supporting the sales team in promoting and selling banquets and available banquet space and meeting rooms./Hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng trong việc bán và quảng bá các bữa tiệc, sắp lịch cho các buổi tiệc và phòng họp.
- Liaising closely with the Executive Chef & FBM to develop menu concepts and ensure the menu is updated regularly./Phối hợp với Bếp trưởng và Trưởng bộ phận Ẩm thực phát triển thực đơn và đảm bảo thực đơn được cập nhật hàng ngày.
- Recruiting, training and developing food and beverage personnel./Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên của bộ phận nhà hàng.
- Developing effective training strategies and session plans for training requirements ensuring sessions are enjoyable as well as informative./Phát triển chiến lược đào tạo hiệu quả và bản kế hoạch đào đạo đảm bảo chương trình đào tạo không những thú vị mà còn đầy đủ thông tin.
- Ensuring all financial and human resource policies and procedures are implemented and followed by food and beverage personnel./Đảm bảo tất cả các nhân viên của bộ phận nhà hàng tuân thủ các quy định và chính sách về tài chính và nguồn nhân lực.
- Monitoring inventory levels reordering as appropriate to ensure sufficient stock is available at all times./Kiểm soát kho hàng và đặt hàng khi cần thiết đảm bảo kho hàng luôn đầy đủ.
- Consolidating detailed utilization data in a monthly and annual basis submitting reports to the FBM & General Manager as required./Tổng hợp các số liệu về xuất nhập hàng hàng tháng và hàng năm, báo cáo cho Trưởng bộ phận Ẩm thực &Tổng quản lý khi được yêu cầu.
- Continually creating and presenting to the FBM & General Manager innovative promotions aimed at increasing patronage and revenue. Making sure that all promotions must be properly costed./Thường xuyên đưa ra và trình bày những chương trình khuyến mãi với Trưởng bộ phận Ẩm thực & Tổng quản lý nhằm tăng doanh thu. Đảm bảo tất cả các chương trình khuyến mãi đều nằm trong kinh phí dự trù.
- Developing the annual calendar of events for the food and beverage outlets./Phát triển những sự kiện hàng năm cho nhà hàng.
- Implementing effective table booking management procedures to ensure the availability is optimized./Thực hiện quy trình quản lý đặt bàn hiệu quả để đảm bảo việc đặt bàn được tối ưu hóa.
- Representing the restaurant at food and beverage events, exhibitions and meetings as required./Đại diện cho những sự kiện, triển lãm, các cuộc họp của nhà hàng.
- Complying with all standards of performance, behavior, and operational policies and procedures in place at the Hotels at all times./Tuân thủ tất cả các quy định về thái độ làm việc, cách ứng xử và quy định chính sách của công ty mọi lúc.
- Perform other tasks as requested by FBM & General Manager./ Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của FBM và Tổng Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, lịch sự và chuyên nghiệp;
- Tiếng Anh giao tiếp Tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh - Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Attractive wages and benefits, self- development through Accor Academy and e-learning platforms, career development opportunities
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.