Mô Tả Công Việc
- Ensures manpower and staffing ratios are accurate per shift, must maintain a consistent high level of product quality and productivity./ đảm bảo được nhân lực và tỷ lệ nhân viên được chia đúng theo mỗi ca làm, giữ được sự nhất quán trong chất lượng món ăn và quá trình chế biến.
- Oversee facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order./ Quan sát và để tâm đến cơ sở vật chất và thiết bị trong khu vực mình chịu trách nhiệm để đảm bảo việc thi công được hoàn thành.
- Ensures that orders are produced in accordance with cycle times./ đảm bảo được các món ăn khách yêu cầu được chế biến đúng hướng dẫn và đúng thời gian.
- Ensures that the kitchen is clean, well stocked and problem-free./ đảm bảo khu vực bếp sạch sẽ, hàng hóa được trữ trong tình trạng tốt.
- Administers all aspects of food preparation, sanitation and employee routines./ quản lý việc trình bày món ăn, vệ sinh thực phẩm và công việc hàng ngày của nhân viên.
- Maintains food orders and work orders. / theo dõi việc nhận các yêu cầu món ăn và các việc sửa chữa.
- Support and emulate the work culture, policies, procedures, and standardization set for by the Outlet Chef or Banquet Chef./ hỗ trợ và thúc đẩy văn hóa cạnh tranh, đi theo chính sách, quy trình và những tiêu chuẩn hóa mà Bếp Trưởng Nhà Hàng đề ra.
- Must have good knowledge of food preparation methods and techniques./ có kiến thức tốt về cách làm và kỹ thuật trình bày món ăn.
- Must be able to work long hours and varying shifts./ Có thể làm việc trong nhiều giờ và đi nhiều ca làm khác nhau.
- Communicates with peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilization of manpower and facilities./ giao tiếp với những người cùng cấp để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực và cơ sở vật chất.
- Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies./ luôn có mặt khi công việc yêu cầuvà tôn trọng các chính sách quy định của bộ phận và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Six - eight years working experience required./ 6 - 8 năm kinh nghiệm làm việc
- Two year management experience required./ 2 năm kinh nghiệm quản lý
- One year department experience preferred./ ưu tiên 1 nămkinh nghiệm tại bộ phận
- Basic certification or diploma in culinary is required./ có chứng chỉ hoặc bằng cấp chuyên ngành bếp.
- Microsoft Office knowledge required./ có kiến thức sử dụng phần mềm Microsoft Office
- Must present a well-groomed appearance./ diện mạo chỉnh tề
- Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally.Fluent in English or other is encouraged./ có khả năng giao tiếp thành tạo ngôn ngữ địa phương tại nơi làm việc. Khuyến khích có thể sử dụng tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác.
- Exceptional and professional communication skills, both oral and written./ kỹ năng giao tiếp bằng văn bản viết và nói tốt.
- Working knowledge of classical and proper techniques for all line stations./ có kỹ năng chuyên môn căn bản và thích hợp cho tất cả các khu vực chế biến
- Familiarity with high standard and huge culinary operation in a five star hotel or overseas working experiences is preferred./ Đã làm quen với chuẩn mực cao cũng như hoạt động bếp quy mô lớn tại khách sạn 5 sao hoặc kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài.
- Poses diverse menus knowledge's varying from different meal period, occasions, countries and special requirement is essential./ có kiến thức thực đơn đa dạng cho tất cả các bữa ăn, cái dịp Lễ, các đất nước khác nhau và cho những yêu cầu đặc biệt.
- Must be able to work any shift and long hours when necessary./ Phải có khả năng làm việc bất cứ giờ làm nào và làm việc trong nhiều giờ liền nếu cần thiết.
- Must be able to work with minimal supervision, handle a fast-paced, busy, and somewhat stressful environment, and work under pressure and meet deadlines with particular attention to detail./ có khả năng làm việc giám sát trong 1 môi trường tốc độ, bận rộn và căng thẳng, cũng như dưới áp lực công việc lớn nhưng vẫn hoàn thành đúng thời hạn với sự hoàn chỉnh đến từng chi tiết.
- Capacity to foster productive relations with peers and assure teamwork is the prevailing way to do business./ Có khả năng tạo dựng các mối quan hệ một cách công bằng và cam đoan là tinh thần đồng đội là phương hướng được ưu tiên trong cách làm việc.
- Excellent guest service skills. Ability to respond to handle difficult or stressful situations with tact and diplomacy./ kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt. Khả năng giải quyết được các tình huống khó khăn và căng thẳng với sự khéo léo trong ngoại giao.
- Strong understanding and appreciation of the concept of luxury and hospitality./ có sự hiểu biết nhất định và khả năng đánh giá cơ sở ngành dịch vụ hiếu khách theo phong cách sang trọng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Attractive wages and benefits, self- development through Accor Academy and e-learning platforms, career development opportunities
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.