Mô Tả Công Việc
- Đề xuất với quản lý để điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
- Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
- Tham gia cùng Quản lý nhà hàng quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
- Thường xuyên tổ chức hội ý với Giám sát bếp và Bếp chính để rút kinh nghiệm về cách điều động, bố trí, xếp lịch nhân viên, về cách thức trình bày, setup quầy, ra đồ, bảo quản thực phẩm sao cho hợp lý.
- Tham gia cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng thực phẩm bày bán trên quầy, chất lượng đồ ăn của nhân viên.
- Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn 3 - 5 sao.
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đào tạo kỹ năng cho nhân viên
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.