Mô Tả Công Việc
- Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ lịch sự và thân thiện. Cố gắng tìm hiểu sử dụng tên khách.
- Luôn nắm vững tình trạng phòng, cập nhật về giá phòng và các chương trình khuyến mãi để tư vấn kịp thời và giải quyết những phàn nàn của khách (nếu có).
- Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
- Luôn luôn theo dõi nhật ký của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh khác xảy ra khi làm việc trong trách nhiệm của mình. Báo cáo cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp : chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười... trong khi làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, Dưới 35 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Thông thạo tiếng Anh. Biết thêm 1 ngoại ngữ khác là 1 lợi thế.
- Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng. Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
Hình thức
Quyền Lợi
- Attractive wages and benefits, self- development through Accor Academy and e-learning platforms, career development opportunities
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.