Mô Tả Công Việc
- Make weekly work plans for the department based on the hotel's business situation. / Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của khách sạn.
- Arrange, divide work shifts for employees, ensure that there are enough personnel needed for the department's operations./ Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
- Check the standards of personal hygiene, employee uniforms before the shift./ Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.
- Controlling quality of input materials, ensuring food hygiene and safety standards; rotation using reasonable food: used before - used later./ Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước - mới dùng sau.
- Follow the work process of the staff, check the quality of the cakes, make sure the serving cakes must meet the standard quality of the hotel./ Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.
- In charge, guide staff to decorate the buffet restaurant, party of the hotel so beautiful, suitable for the culinary space of the hotel./ Phụ trách, hướng dẫn nhân viên trang trí quầy bánh buffet, tiệc của khách sạn sao cho thật đẹp mắt, phù hợp với không gian ẩm thực của khách sạn.
- Observe the party, make sure there is always enough cake needed for guests./ Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ khách.
- Making menu/ Lên thực đơn
- Coordinate with chefs to build a menu of desserts to meet the needs of customers./ Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.
- Plan to change the cakes in the buffet menu to avoid boredom./ Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán.
- Create new cakes, put them into the menu to attract customers./ Sáng tạo những loại bánh mới, đưa vào menu phục vụ để hấp dẫn thực khách.
- Control and handle arising problems/ Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh
- Closely supervise the process of preserving materials to promptly detect and handle incidents./ Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Control of potential hazards in the kitchen: fire, food poisoning .../ Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm...
- Directly handle daily situations of the department./ Trực tiếp xử lý những tình huống phát sinh hàng ngày của bộ phận.
- Guide workflow for new department employees./ Hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên mới của bộ phận.
- Coordinate with relevant departments to develop training programs to improve professional skills for employees./ Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Directly fostering and developing potential staff./ Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng.
- Other jobs/ Các công việc khác
- Be responsible for managing the equipment and working equipment of the department; promptly contact the technical department when any damage occurs and coordinate the maintenance and maintenance periodically./ Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Coordinate with the staff in charge of maintaining the department's hygiene standards./ Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.
- Control the department's purchase proposals, ensure reasonable and cost-saving./ Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.
- Proposing improvements to the work process, improving the work efficiency of the department./ Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
- Evaluate the working results of employees of bakery under management./ Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩm quyền quản lý.
- Participate in training courses to improve skills and professional skills for head chefs./Tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cho tổ trưởng bếp bánh.
- Participate in regular and irregular meetings of the department./ Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
- Perform other jobs when requested by superiors./ Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Experience/Kinh nghiệm: At least two years as a baker in a 4/5star hotel at same level, knowing basic computer skill, pastry terms, prefer to know another software experiences./ Ít nhất có hai năm kinh nghiệm làm bánh trong khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao với chức vụ tương đương, biết kỹ năng máy tính cơ bản, các phần mềm hỗ trợ.
- Other/ Khác: Must be able to communicate effectively at all levels. Must be a team player/ Phải có khả năng giao tiếp hiệu quả, phải có tinh thần đồng đội.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.