Mô Tả Công Việc
• Đánh giá nội bộ an toàn thực phẩm (ATTP) và chất lượng dịch vụ/sản phẩm/vận hành tại toàn bộ các cửa hàng của Gióng theo tiêu chuẩn chất lượng & theo kế hoạch
• Hỗ trợ đề xuất các giải pháp cải thiện đối với những lỗi tại cửa hàng & giám sát quá trình khắc phục những lỗi vi phạm
• Tham gia xây dựng thủ tục, quy trình, tiêu chuẩn hướng dẫn vận hành, hướng dẫn thực hiện công việc, hướng dẫn vệ sinh, v.v. tại cửa hàng nhằm đáp ứng yêu cầu ATTP chính quyền, hệ thống quản lý chất lượng HACCP, ISO 22000 và tiêu chuẩn chất lượng nội bộ
• Từ các lỗi tại cửa hàng, đưa ra biện pháp khắc phục hoặc phòng ngừa tại cửa hàng
• Đào tạo tiêu chuẩn chất lượng cho nhân viên, quản lý cửa hàng theo định kỳ
• Lưu trữ các tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản phẩm và công việc tại cửa hàng
• Thực hiện các báo cáo chi tiết tình hình: đánh giá chất lượng dịch vụ & sản phẩm, vận hành, ATTP tại cửa hàng, báo cáo tổng kết hằng tháng
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Đam mê và theo đuổi chất lượng cao về dịch vụ khách hàng & sản phẩm.
• Chủ động & trung thực, trách nhiệm trong công việc. Không ngại công tác tại ngoại tỉnh Sài Gòn - Bình Dương
• Sắc bén, nhanh nhẹn, kỹ tính trong việc phân tích và xử lý vấn đề.
• Ham học hỏi & áp dụng những kiến thức được đào tạo trong công việc thực tế.
• Có kinh nghiệm QA & QC trong ngành F&B, có kinh nghiệm Barista & kỹ thuật điều chỉnh máy pha, rang xay cà phê là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn trong ngành F&B so với thị trường
• Nhiều cơ hội thăng tiến nhanh trong công việc với mức thưởng hấp dẫn
• Hàng ngày được tiếp cận với sản phẩm cao cấp & chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng mềm
• Ngày phép thường niên (12 ngày/năm) & được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.