Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và duy trì quan hệ với các khách hàng cá nhân tiềm năng.2. Đưa các sản phẩm của Woori Bank đến với khách hàng người Việt Nam với tư cách là một chuyên viên quản lý trong việc xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ với khách hàng cá nhân.3. Đánh giá khả năng tài chính và tài sản thế chấp của khách hàng.4. Chuẩn bị hồ sơ đề xuất khoản vay theo yêu cầu và mục đích vay của khách hàng, tạo yêu cầu đến bộ phận thẩm định chuyên môn.5. Tuân theo các tiêu chuẩn và chính sách tín dụng của ngân hàng và quy định pháp luật hiện hành.6. Hoàn thành các chỉ tiêu được giao đối với vị trí chuyên viên QHKH cá nhân.7. Hoàn thành các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc chi nhánh và khối hỗ trợ khách hàng cá nhân.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.- Từ 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.- Chỉ nhận CV ứng tuyển bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn.- Nơi làm việc (Khu vực HCM):. Chi nhánh Đồng Nai. Chi nhánh Bình Dương. Chi nhánh Cần Thơ. Chi nhánh Sài Gòn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.