Mô Tả Công Việc
1.1 Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách theo quyền hạn cho phép.
1.2 Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình nhận và trả phòng
Nhiệm vụ 2:
2.1 Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên tiếp tân.
2.2 Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên tiếp tân, nhân viên quan hệ khách hàng để
đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất
Nhiệm vụ 3: Quản lý việc phát hành chìa khóa đảm bảo chính xác và hệ thống luôn hoạt động tốt.
Kiểm tra chìa khóa phòng hằng ngày.
Nhiệm vụ 4: Đảm bảo những báo cáo bắt buộc cần thiết mỗi ngày, theo dõi việc bàn giao ca qua sổ
bàn giao phải được thực hiện nghiêm túc
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ ĐH chuyên ngành NHKS hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, tạo thiện cảm khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp."
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.