Mô Tả Công Việc
2. Đảm bảo cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ vận chuyển trong resort, các địa điểm tham quan nổi tiếng xung quanh khu vực khách sạn
3. Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
4. Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận;
5. Sắp xếp các buổi họp giao ban để chuyển giao thông tin hoạt động trong bộ phận, đào tạo nhanh cho các ca làm việc trong ngày
6. Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các yêu cầu đặt xe, đặt dịch vụ của khách hàng và các bộ phận tại khách sạn.
7. Kiểm tra việc chuẩn bị đón khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn
8. Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch ngân sách. Trong trường hợp bất khả kháng, trình phương án điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi đó
9. Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm/sử dụng tài sản, vật tư trong phạm vi thẩm quyền theo đúng qui định và tiêu chuẩn đã ban hành
Yêu Cầu Công Việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm cùng vị trí
2. Kiến thức, Chuyên môn
• Hiểu biết về các lĩnh vực trong khách sạn: Nâng cao
• Hiểu biết về dịch vụ vận chuyển: Chuyên sâu
• Tiếng Anh: Nâng cao
3. Kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống: Tốt
• Kỹ năng phân tích thông tin và báo cáo: Tốt
• Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ: Tốt
• Kỹ năng phối hợp với các bộ phận: Tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động ( làm 8h/ngày, 6 ngày/ tuần, 01 ngày nghỉ phép/ tháng, làm ngày lễ hưởng 200% lương, đóng BHXH, Servive Charge, hỗ trợ xa nhà….)
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.