Mô Tả Công Việc
Quản lý, hướng dẫn, phân công công việc cho các nhân viên bao gồm: bán hàng tại cửa hàng, Nhân viên kho, nhân viên giao hàng để đảm bảo các hoạt động sau:
- Bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra xuất nhập tồn
- Đảm bảo trưng bày hàng đúng quy định
- Điều phối giao nhận đúng tiến độ
- Lên kế hoạch nhập hàng phù hợp
- Kết hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai các chương trình tại cửa hàng
- Công việc theo yêu cầu Quản lý, Trưởng bộ phận.
*Quản lý cửa hàng là người chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
*Địa điểm làm việc: CH Quận Tân Binh - 81 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
*Địa điểm làm việc:: CH Quận 7- 291 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp chuyên ngành nông học, khoa học cây trồng, khoa học đất, bảo vệ thực vật, công nghệ sinh học.
- Kỹ nă
- ng "Giải quyết vấn đề"
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
- Tư duy "Nói chuyện bằng số liệu"
- Tinh thần cầu tiến, liên tục học hỏi.
- Phù hợp với giá trị cốt lõi (Văn hóa công ty): Lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào kết quả, kỷ luật, tốc độ, quyết liệt.
- Tuổi từ 24 - 28
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hướng dẫn & đào tạo định kỳ hàng tuần, tháng.
- Lương tháng 13.
- Du lịch, team buidling 02 lần/ năm.
- Xem xét lương 02 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng tất cả các ngày lễ tết, sinh nhật, …
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.