Mô Tả Công Việc
- Giám sát nhân viên đặt phòng và có trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến đặt phòng
- Ước tính và thông báo trước cho nhân viên kinh doanh nên hay không nên nhận đặt phòng từ khách hàng vào giai đoạn cao điểm, lễ/tết.
- Giám sát và dự báo công suất phòng cũng như thu nhập doanh thu.
- Phối hợp chặt chẽ cùng với các Bộ phận có liên quan theo dõi ngày hết hạn huỷ đặt phòng, danh sách khách đoàn, chi tiết chuyến bay và tên của trưởng đoàn vào lưu trú trong ngày tại khách sạn.
- Theo dõi việc chi trả tiền từ các công ty và ghi chú để cập nhật thông tin thanh toán
- Thực hiện đào tạo CBNV tại Tổ Đặt phòng để nâng cao kinh nghiệm, tay nghề, kỹ năng xử lý tình huống,..
- Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, Có bằng cấp liên quan đến chuyên ngành lễ tân khách san
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm trong vị trí tương đương
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực.
- Nhiệt tình, sẵn sàng làm được công việc theo ca.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được tham gia BHXH theo Quy định của Luật Lao động.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn (Bữa ăn, chỗ ở, xe đưa đón, thăm hỏi ốm đau, ...)
- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn FLC.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.