Mô Tả Công Việc
- Cùng với bộ phận liên quan đưa ra những quyết định, chiến lược phát triển chung cho toàn khách sạn và hoạt động cho bộ phận lưu trú (Room Division) nói riêng.
- Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng theo tiêu chuẩn khách sạn
- Lên kế hoạch hoạt động, triển khai công việc cụ thể cho các sự kiện đón tiếp và phục vụ khách VIP của khu du lịch
- Đề xuất với Ban Giám đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí
- Luôn có mặt kịp thời để xử lý các khiếu nại của khách hàng về hoạt động cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng thuyết trình, phân tích, lập kế hoạch tốt;
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kiến thức sâu rộng về quản lý, tổ chức hoạt động nhà hàng khách sạn
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ nhà nhân viên lưu trú tại công ty và bữa ăn.
- Hỗ trợ xăng xe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng lương tháng 13
- Được xét nâng lương định kỳ
- Thưởng doanh số hoa hồng hàng tháng
- Tham gia 1 tháng 1 lần bữa ăn đặc biệt tại nhà hàng
- Khám sức khỏe định kỳ,...
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.