Mô Tả Công Việc
1. Xác định, phát triển và đánh giá chiến lược kinh doanh, dựa trên kiến thức về các mục tiêu, đặc điểm thị trường, chi phí và các yếu tố nổi bật. 2. Hỗ trợ chuẩn bị, quản lý và lập hồ sơ đề xuất. 3. Duy trì nguồn khách hàng hiện có và tìm kiếm các nguồn khách hàng mới thông qua các chương trình bán hàng và tiếp thị tích cực và sáng tạo. 4. Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian khách lưu lại: trước khi đến, khi đến nơi, tham quan và trải nghiệm, trước khi khởi hành và khởi hành. 5. Tiến hành giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tiềm năng. 6. Hợp tác và tham gia vào các hoạt động quảng bá và triển lãm thương mại, làm việc với các nhà phát triển, các nhà quảng cáo, và các nhà quản lý sản xuất để tiếp thị căn hộ dịch vụ. 7. Chuẩn bị các báo cáo cho thuê hàng tháng để xem xét các kế hoạch và thủ tục. 8. Tiến hành các khảo sát kinh tế và thương mại để xác định các thị trường tiềm năng cho Công ty. 9. Các công việc khác theo chỉ định của Ban Giám Đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Có kiến thức trong ngành Khách sạn. - Tiếng Anh nói và viết thành thạo. - Thành thao các chương trình máy tính như PowerPoint và Excel. - Tự tin, Kỹ năng tổ chức tốt, có định hướng phát triển về mảng kinh doanh, - Tính cách hướng ngoại - Bằng cấp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh doanh và Tiếp thị/ Khách sạn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng các quyền lợi chính sách của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.