Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo vận hành nhà hàng, đạt các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Quản lý nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho công tác kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho và truyền thông nội bộ.
- Quản lý các vấn đề ngoại hình và tác phong của nhân viên. Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động đào tạo nhân viên để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Tiến hành các cuộc họp ngắn trước ca phục vụ, cập nhật mức độ hài lòng của khách hàng mỗi ngày, xem xét và cập nhật thông tin từ các tổ bộ phận và tổng hợp các yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra lại tình hình set up nhà hàng trước giờ phục vụ.
- Kiểm soát việc chấm công và số giờ làm việc của mỗi nhân viên.
- Giám sát toàn bộ thời gian phục vụ, theo dõi hoạt động của Nhân viên phục vụ theo các tiêu chuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2 năm kinh nghiệm trong ngành quản trị F&B
- Bằng cử nhân về quản trị nhà hàng, khách sạn hoặc tương đương là một lợi thế
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Luôn hướng tới khách hàng và dịch vụ
- Có khả năng đáp ứng thời gian làm việc linh hoạt
- Có kiến thức về các chương trình, phần mềm máy tính đa dạng (Microsoft Office, phần mềm quản lý nhà hàng, POS)
- Có khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả
- Có khả năng giao tiếp và lãnh đạo
- Thành thạo kỹ năng giao và ủy thác nhiệm vụ
- Cập nhật các xu hướng thực phẩm và đồ uống hiện hành
- Có khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính công ty đề ra
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản theo thỏa thuận + thưởng doanh thu
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ Tết
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (hiếu, hỷ, sinh nhật...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.