Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng:
2. Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
3. Chất lượng dịch vụ khách hàng:
4. Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
5. Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
6. Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
7. Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
8. Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
9. Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
10. Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
3. Chất lượng dịch vụ khách hàng:
4. Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
5. Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
6. Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
7. Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
8. Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
9. Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
10. Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệP CĐ, Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, Du lịch – Nhà hàng khách sạn.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kiến thức sâu rộng về quản lý, tổ chức hoạt động nhà hàng khách sạn
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng thuyết trình, phân tích, lập kế hoạch tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kiến thức sâu rộng về quản lý, tổ chức hoạt động nhà hàng khách sạn
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng thuyết trình, phân tích, lập kế hoạch tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí cho CBCNV
- Có hỗ trợ cơm ca
- Được tham gia BHXH, BHYT
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí cho CBCNV
- Có hỗ trợ cơm ca
- Được tham gia BHXH, BHYT
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.