Mô Tả Công Việc
- Phân công công việc, chịu trách nhiệm và giám sát toàn bộ công việc của phòng hành chính nhân sự từ cấp độ phòng ban tới từng cá nhân.
- Tham gia các công việc chung về tuyển dụng, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật, bảo hộ lao động, khoa học kỹ thuật.
- Tổ chức tuyển dụng, tham mưu ký kết hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng cùng các nhân sự các phòng.
- Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách … trong công ty theo pháp luật. Phối hợp thực hiện và áp dụng các chính sách đối với các phòng ban.
- Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của công ty và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh.
- Làm việc với cơ quan nhà nước về các nội dung yêu cầu công việc của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tham gia các công việc chung về tuyển dụng, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật, bảo hộ lao động, khoa học kỹ thuật.
- Tổ chức tuyển dụng, tham mưu ký kết hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng cùng các nhân sự các phòng.
- Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách … trong công ty theo pháp luật. Phối hợp thực hiện và áp dụng các chính sách đối với các phòng ban.
- Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của công ty và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh.
- Làm việc với cơ quan nhà nước về các nội dung yêu cầu công việc của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: luật, quản trị nhân lực, quản trị văn phòng, hành chính - văn thư ;
-Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành về Luật, Hành Chính - Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm trưởng phòng Hành chính Tổng hợp hoặc các vị trí quản lý tương đương.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Ưu tiên Giao tiếp tiếng Anh đạt mức độ khá. Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Là người có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý / hoạch định chính sách doanh nghiệp là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Là người quyết đoán, trung thực, hiệu quả trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành về Luật, Hành Chính - Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm trưởng phòng Hành chính Tổng hợp hoặc các vị trí quản lý tương đương.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Ưu tiên Giao tiếp tiếng Anh đạt mức độ khá. Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Là người có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý / hoạch định chính sách doanh nghiệp là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Là người quyết đoán, trung thực, hiệu quả trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ở miễn phí
- Thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước
- Hưởng phụ cấp trách nhiệm + KPI, chế độ nghỉ mát hằng năm.
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước
- Hưởng phụ cấp trách nhiệm + KPI, chế độ nghỉ mát hằng năm.
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.