Mô Tả Công Việc
- Nắm vững kiến thức về cách vận hành nhà hàng.
- Quản lý chất lượng dịch vụ.
- Quản lý nhân sự.
- Đào tạo nghiệp vụ lễ tân, phục vụ ….theo tiêu chuẩn.
- Đề xuất, xúc tiến các hoạt động nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng.
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh nhất, thỏa thuận theo năng lực.
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.