Mô Tả Công Việc
- Nâng cao và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong quá trình lưu trú
- Xử lý mọi khiếu nại của khách hàng hoặc và đưa ra giải pháp xử lý nhanh các vấn đề gây tranh cãi mà họ không thể giải quyết trực tiếp được
- Kiểm tra lượng khách hàng đến và đi hàng ngày với nhân viên trực trong ca
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất và duy trì hồ sơ khách hàng trên PMS
- Đảm bảo áp dụng hợp lệ các chính sách giá và thủ tục kiểm toán nội bộ
- Giám sát các khoản nợ, hóa đơn và tiền mặt
- Rà soát danh sách khách đến, khách VIPs để đối chiếu việc sắp xếp phòng, tiện nghi và các yêu cầu đặc biệt
- Báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền giải quyết
- Xem xét các báo cáo hoạt động và công việc hàng ngày của Giám sát Tiền sảnh
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu hàng tháng và hàng ngày
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu phòng và dự báo công suất phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm trở lên
- sử dụng tốt phần mềm Opera
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa đẳng cấp Việt Nam.
- Bố trí nhà ở staff house cho CBNV ở xa, chế độ cơm ca theo quy định của Tập đoàn
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.