Mô Tả Công Việc
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty, các hợp đồng…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hỗ trợ bộ phận Tiền sảnh khi có yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng.
Trung thực, cẩn thận, khách quan.
Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;
Hình thức
Quyền Lợi
Đãi ngộ khác: Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.