Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng
- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng và tư vấn các gói sản phẩm
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vi trí tương đương
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng Khách sạn, Ngôn ngữ Anh...
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH...
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng và tay nghề
- ...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.