Mô Tả Công Việc
- Keep up to date on all room rates, special offers and promotions.
Luôn cập nhật giá phòng, ưu đãi đặc biệt và chương trình khuyến mãi.
- Ensure that disabled and special needs guests are adequately provided for.
Đảm bảo rằng những nhu cầu đặc biệt của khách hàng đều được cung cấp đầy đủ.
- Develop an awareness of local services and facilities.
Phát triển kiến thức về dịch vụ và tiện nghi địa phương.
- Identify opportunities for value added services to increase sales profitability and anticipate client needs.
Xác định cơ hội cho các dịch vụ giá trị gia tăng để tăng lợi nhuận bán hàng và dự đoán nhu cầu của khách hàng.
- Record and process all reservations made by phone or fax.
Ghi nhận và xử lý tất cả các đặt phòng qua điện thoại hoặc fax.
- Record and process group reservation.
Ghi nhận và xử lý đặt phòng theo nhóm.
- Ensure every customer is top priority and that the telephone courtesy and service extended is consistently with the image of the Hotel.
Đảm bảo mọi khách hàng đều được ưu tiên hàng đầu và sự lịch sự khi nghe và trả lời điện thoại và các dịch vụ mở rộng được nhất quán theo hình ảnh của khách sạn.
- Ensure guest comments are recorded in guest history and acted on when appropriate. Maintain accurate and up to date files.
Đảm bảo mọi bình luận của khách hàng được ghi lại trong sổ lịch sử khách hàng và có hành động thích hợp. Duy trì chính xác và cập nhật dữ liệu thường xuyên.
- Comply with all Corporate and Hotel Standards and Procedures.
Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình hoạt động của khách sạn.
- Perform other duties which are assigned by the Hotel Management from time to time.
Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản Lý Khách Sạn.
- This job description is not exhaustive of all the job tasks, but guide and tasks maybe added or removed by your immediate superior according to pressure of work.
Mô tả công việc này không bao gồm hết tất cả các nhiệm vụ của công việc mà để làm nổi bật các nhiệm vụ quan trọng nhất, nhưng người trực tiếp Quản Lý của bạn có quyền thêm vào hoặc bớt đi các chỉ dẫn và nhiệm vụ ngây lập tức để thúc đẩy công việc được tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- College up graduation in Hotel Management, Business Administration, English or related field.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh Doanh, Tiếng Anh hoặc những lĩnh vực liên quan
- Negotiation skills
Kỹ năng thương lượng
- Organizational and Time management skills
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Selling & marketing skills
Kỹ năng bán hàng
- Good English at 4 skills
Tiếng Anh tốt cả 4 kĩ năng
- Keyboard/Computer skills
Kỹ năng máy tính
Hình thức
Quyền Lợi
- Daily shuttle bus Hanoi center to resort/ Xe đưa đón hàng ngày từ trung tâm Hà Nội đến Khu nghỉ dưỡng và ngược lại.
- Full payment during probation/ Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc.
- Service charge for all positions/ Tiền thưởng doanh thu áp dụng chung cho tất cả các vị trí.
- Meal in house/ Sử dụng cơm trưa tại khách sạn.
- Insurance rights based on the Law/ Tham gia bảo hiểm theo quy định của Bộ luật hiện hành.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.