Mô Tả Công Việc
1. Công việc chuẩn bị
- Kiểm tra, giám sát việc bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà hàng
- Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
- Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
2. Tiêu chuẩn phục vụ
- Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng theo tiêu chuẩn đã phê
duyệt ( nếu chưa có hoặc muốn điêu chỉnh phải làm đề xuất cụ thể ngay cho HO).
3. Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
4. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
B. Quản trị hệ thống và điều hành nội bộ:
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát việc nghỉ bù, nghỉ phép của nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Giám sát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo và trực tiếp đào tạo để đảm bảo các CBNV trong tổ có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của P&L mình.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Thực hiện và triển khai theo ngân sách được duyệt.
- Giữ gìn cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, dụng cụ làm việc trong trong phạm vi công việc và tài sản chung, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành. Báo cáo ngay khi có sự cố.
4. Quy định Quy chế
- Tuân thủ và giám sát việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Thanh tra
- Thực hiện theo kế hoạch TTKSCL.
6. Quản trị rủi ro
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong công việc và đề xuất hướng xử lý với cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc tại Corona Food Center thuộc Tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc
- Làm việc theo ca
- Có chứng chỉ Trung cấp nghề hoặc bằng cấp cao hơn.
- Kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên.
- Có hiểu biết tốt về vận hành của bộ phận F&B.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh giao tiếp
- Có kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề và theo dõi xuất sắc.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
- Ngoại hình chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh
- Phụ cấp điều kiện ăn ở
- Các khoản thưởng/lễ Tết khác
- Hỗ trợ vé nhận việc.
- Vé về thăm nhà 1 năm/lần
- Bữa ăn trong ca làm việc
- Các phúc lợi hấp dẫn khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.