Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch, chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của nhà hàng bao gồm quản lí nhân viên, đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ được đáp ứng, thực hiện,duy trì các quy trình để đạt hiệu quả hoạt động tối đa.
1. Thường xuyên giám sát để đảm bảo khách được chăm sóc và phục vụ theo đúng quy trình tiêu chuẩn đặt ra, trực tiếp có mặt khi cần thiết
2. Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
3. Giải quyết các nhận xét và phàn nàn của khách theo chính sách của khách sạn
4. Tổ chức họp hằng ngày với nhân viên trong mỗi ca làm việc, truyền đạt thông tin về số lượng khách đặt phòng, đặt bàn với những lưu ý đặc biệt hoặc có khiếu nại
5. Đảm bảo nhân viên tuần thủ các quy định về diện mạo, đồng phục
6. Kiểm tra khu vực trong và ngoài nhà hàng, trang thiết bị vận hành, nội thất để đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn
7. Đảm bảo tất cả hệ thống ánh sáng, điều hòa không khí và âm thanh luôn duy trì ở trạng thái tiêu tiêu chuẩn
8. Sắp xếp, đánh giá và hướng dẫn đội ngũ nhân viên, tổ chức đào tạo và tư vấn khi cần thiết
9. Đảm bảo tất cả các vật tư và thiết bị vận hành đầy đủ theo chỉ tiêu đã đặt ra
10. Dự trù công cụ dụng cụ và trang thiết bị bổ sung cho dịp cao điểm
11. Thường xuyên theo dõi doanh thu trung bình, số lượng khách và doanh số bán hàng với nhân viên để cải thiện năng suất và hiệu quả
12. Kết hợp với bộ phận bếp để lên các chương trình bán hàng và đảm bảo nhân viên hiểu các chương trình để gia tăng bán hàng
13. Liên hệ trực tiếp với đầu bếp để biết các chương trình khuyến mãi về món ăn và đảm bảo nhân viên nắm bắt được thông tin để bán hàng
14. Lập ra các quy định tiêu chuẩn về việc dọn dẹp, sử dụng máy móc thiết bị để giảm thiểu đổ vỡ, hư hỏng, mất mát và lãng phí
15. Hỗ trợ ban lãnh đạo đề xuất các chương trình khuyến mãi và ý tưởng vận hành
16. Tuân thủ tiêu chuẩn VSATTP và các quy định về an toàn, an ninh
17. Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của F&B Manager
Yêu Cầu Công Việc
1. Phục vụ khách tại nhà hàng một cách chuyên nghiệp theo như quy chuẩn của khách sạn
2. Luôn chú ý đến yêu cầu và góp ý của khách và hành động hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quyền hạn và vị trí của bản thân
3. Có mặt đúng giờ theo lịch phân ca, chỉnh trang gọn gàng, đồng phục sạch sẽ
4. Có kiến thức về pha chế và phục vụ đồ uống cũng như quy trình phục vụ đồ ăn
5. Hiểu được các quy trình mở và đóng ca hàng ngày và nắm vững kiến thức sử dụng POS
6. Đảm bảo rằng tất cả công cụ dụng cụ và trang thiết bị được vệ sinh và giữ gìn sạch sẽ
7. Thực hiện đúng quy trình trước, trong và sau khi phục vụ đồ uống cho khách theo tiêu chuẩn yêu cầu
8. Tích cực tham gia các hoạt động đào tạo và họp giao ban hàng ngày
9. Đảm bảo sử dụng đúng các trang thiết bị vận hành để giảm việc sử dụng bất hợp lý và gây hỏng hóc
10. Đảm bảo giữ gìn vệ sinh khu quầy pha chế theo đúng tiêu chuẩn quy định
11. Đảm bảo doanh số bán hàng trùng khớp với báo cáo điện tử và doanh thu tiền mặt trước khi đóng ca
12. Tham gia sáng tạo các loại đồ uống mới như Cocktails, đồ hỗn hợp và các loại đồ uống khuyến mãi để nâng cao trình độ
13. Đảm bảo rằng tất cả các kho đồ uống được bổ sung đầy đủ trước khi mở cửa
14. Nắm được các quy trình của máy làm đá, giá đỡ đồ thủy tinh, quy trình rửa ly và các thiết bị vận hành khác
15. Duy trì khu vực làm việc trong tình trạng an toàn, vệ sinh theo chuẩn mực. Đồng thời báo cáo kịp thời công cụ, trang thiết bị hư hỏng cho ban Quản Lý
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh.
- Trợ cấp đối với F0 (Covid), trợ cấp nghỉ dịch, trợ cấp nhà xa…
- Thời gian làm việc ưu đãi: 5,5 ngày/tuần.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo Quy định Pháp luật.
- Phí dịch vụ hàng tháng (Service charge -Tỷ lệ 80%) và rất nhiều ưu đãi dành riêng cho CBNV Tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.