Mô Tả Công Việc
- Xây dựng nội quy và quy trình làm việc cho nhân viên nhà hàng.
- Quản lý việc sử dụng tài sản của nhà hàng.
- Quản lý, kiểm soát chi phí vận hành và chi phí nhân sự của nhà hàng.
- Tìm hiểu và nắm rõ đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để bảo đảm mỹ quan, chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Tìm hiểu, giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, góp ý của khách hàng. Bảo đảm chất lượng phục vụ tại nhà hàng, làm hài lòng khách hàng.
- Quản lý, tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo nhân sự nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có bằng nghiệp vụchuyênngành nhà hàng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở khách sạn hay resort 4-5 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý, huấn luyện, kỹ năng giao tiếp.
- Sức khỏe tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Đãi ngộ khác: Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.