Mô Tả Công Việc
Essential duties and responsibilities – (Key activities)
Customer Service
• Delivers the brand promise and provides exceptional guest service at all times.
• Đáp ứng cam kết của thương hiệu và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc vào mọi thời điểm.
• Provides excellent service to internal customers as appropriate.
• Cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng nội bộ khi cần thiết.
• Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner. Feedback guest complaints to Team Leader – Housekeeping/ Assistant Executive Housekeeper promptly.
• Xử lý mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng và nhân viên nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả. Phản hồi khiếu nại của khách hàng cho Trưởng Nhóm – Bộ phận Housekeeping/ Phó Giám đốc Housekeeping Kỹ thuật ngay lập tức.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
• Giữ cho các tương tác tích cực với khách hàng và đồng nghiệp với mối quan hệ làm việc tốt.
Operational
• Ensures all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
• Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu của thương hiệu đã được triển khai và các tiêu chuẩn tùy chọn của thương hiệu được áp dụng khi phù hợp
• Works in a supportive and flexible manner with other departments.
• Làm việc hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác.
• Checks and verifies room status report.
• Kiểm tra và xác nhận báo cáo tình trạng phòng.
• Records and completes the Attendant’s Verification Report accurately.
• Ghi lại và hoàn thành Báo cáo Xác minh của Người phục vụ phòng một cách chính xác.
• Checks and replenishes Mini Bar. Raises bills for consumed Mini Bar items
• Kiểm tra và bổ sung Mini Bar. Lập hóa đơn cho các mặt hàng Mini Bar đã tiêu thụ.
• Reports room defects.
• Báo cáo các khiếm khuyết trong phòng.
• Reports lost and damaged items.
• Báo cáo các mặt hàng mất và hư hỏng.
• Cleans and make-up guest rooms.
• Lau dọn và sắp xếp phòng khách.
• Empties soiled linen.
• Giặt giũ các tấm chăn ga bẩn.
• Cleans and tidies pantry and toilet.
• Lau dọn và sắp xếp khu vực phòng ăn nhỏ và nhà vệ sinh.
• Maintains the cleanliness of corridors and surrounding back areas.
• Lau dọn và sắp xếp khu vực phòng ăn nhỏ và nhà vệ sinh.
• Cleans and packs the trolley.
• Lau dọn và sắp xếp xe đẩy.
• Checks and cleans operating equipment.
• Kiểm tra và làm sạch thiết bị vận hành.
• Changes light bulbs in room.
• Thay đổi bóng đèn trong phòng.
• Refreshes flowers set in guestroom.
• Cập nhật lại hoa trong phòng khách.
• Provides night turndown service.
• Cung cấp dịch vụ tắm đêm.
• Updates room status via telephone interface system.
• Cập nhật tình trạng phòng qua hệ thống giao tiếp điện thoại.
Yêu Cầu Công Việc
Required Skills –
• Must be able to read and write to facilitate the communication process.
• Có khả năng đọc và viết để dễ dàng giao tiếp.
• Thorough knowledge of Housekeeping materials.
• Hiểu biết sâu rộng về các vật liệu Housekeeping.
• Proper handling of cleaning equipment and materials, for cleanliness of all guestrooms, corridor and pantry areas.
• Xử lý đúng các thiết bị và vật liệu vệ sinh, đảm bảo sự sạch sẽ cho tất cả các phòng khách, khu hành lang và khu vực phòng ăn nhỏ.
• Work across all areas to ensure that guest expectations are exceeded and standards are consistently maintained.
• Làm việc trên toàn bộ các khu vực để đảm bảo vượt qua mong đợi của khách hàng và duy trì các tiêu chuẩn một cách liên tục.
QUALIFiCATION
• High school or equivalent education required.
• Yêu cầu trung học hoặc bằng tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.