Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ MAIN DUTY, TASK
1 Tích cực tìm kiếm nguồn khách thuê , xác định nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy, quảng cáo các hạng mục cho thuê TTTM.
Actively canvassing the tenants for the purpose of identifying their requirements and promoting the Gold Coast leasing portfolio.
2 Giữ liên lạc thường xuyên với các chủ giang hàng, người thuê để đáp ứng kịp thời nhu cầu của họ.
Keep contact frequently with tenants to fulfill their needs.
3 Nỗ lực tìm kiếm, đáp ứng phù hợp các yêu cầu của người thuê với các hạng mục cho thuê trống hiện có.
Endeavor to match tenants’ requirements with existing vacant portfolio.
4 Tiến hành, thay mặt cho cả người cho thuê và người thuê thực hiện toàn bộ quá trình cho thuê bao gồm kiểm tra, đề xuất cho thuê, đàm phán và đóng hợp đồng thuê.
Conduct, on behalf of both landlords and tenants, the entire leasing process including site inspections, leasing proposal, negotiation and close the lease.
5 Ghi lại và theo dõi chi phải trả cho chủ nhà cho bất kỳ giao dịch nào thành công.
Record and follow up the fee payable to landlords for any success deals.
6 Tích cực duy trì kiến thức cá nhân về thị trường bán lẻ tại Việt Nam theo tiêu chuẩn cao nhất có thể.
Actively maintain personal knowledge about the retail market in Vietnam to the highest possible standard.
7 Phối hợp với Quản lý tầng đảm bảo rằng tất cả các tài liệu liên quan đến hợp đồng thuê được chuẩn bị và quản lý theo luật pháp Việt Nam và chính sách của công ty.
Work with the Floor Manager to ensure that all documents relating to the lease are prepared and managed in accordance with Vietnam laws and company policies.
8 Giám sát hoạt động cửa hàng ngày tại TTTM.
Supervise the shops’ daily activities at Gold Coast Mall.
9 Nghiên cứu và phân tích doanh số hàng ngày của tầng. Cập nhật báo cáo và cập nhật cơ sở dữ liệu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
Study and analyze daily sales of floor. Update reports and database daily, weekly and monthly.
10 Tiến hành khảo sát thị trường về đối thủ cạnh tranh. Tích cực tìm kiếm giải pháp mới và tạo ra cơ hội mới.
Conduct market survey on competitors. Actively seek new solutions and creating new opportunities.
11 Phối hợp với bộ phận tiếp thị và truyền thông triển khai các sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi của TTTM.
Collaborate with the Marketing Team on the marketing of Gold Coast Mall’s event or promotion.
12 Tham gia các buổi họp và các lớp đào tạo của bộ phận và của công ty khi được yêu cầu.
Attend Department and Company training courses as needed.
13 Báo cáo cấp trên kịp thời khi phát hiện các sự việc bất thường ở bộ phận hoặc trong phạm vi công ty.
Report to Manager promptly when detecting anomalies issues in the department or within the company.
14 Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với tất cả các đồng nghiệp, đặc biệt là với các đồng nghiệp làm việc trực tiếp cùng bộ phận.
Establish and maintain good relationships with all colleagues, especially with colleagues who work directly with the department.
15 Công việc khác: Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Other tasks: Complete others assigned tasks from Board of Management.
I. QUYỀN HẠN/RIGHT
1. Kết hợp với Quản lý tầng, Trưởng phó bộ phận kinh doanh về việc đánh giá nhân viên kinh doanh.
Cooperate with Floor manager, Head of department, Depty head of department on evaluating leasing executive.
2. Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và lợi ích theo đúng chế độ, chính sách của công ty.
Fully entitled company benefits in accordance with the regimes and policies of the company.
3. Được cấp phát dụng cụ, thiết bị, đồng phục, phương tiện bảo hộ lao động (nếu có).
To be provided with tools, equipment, uniforms and labor protection devices (if any).
4. Tham gia các chương trình cải tiến, đóng góp ý kiến nhằm mục đích xây dựng, cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao hiệu quả cũng như kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Participate in company improvement programs, contribute ideas to build, improve working methods, improve efficiency as well as business results of the company.
Yêu Cầu Công Việc
1. Cử nhân Đại học, Cao đẳng các nghành dịch vụ, Quản trị Nhà hàng Khách sạn, Du lịch hoặc Quản trị Kinh doanh
Certificate in Hospitality or Hotel Management or Tourism or Business Administration.
2. Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí hoặc công việc tương đương
Minimum 1 year of working experience
3. Có khả năng sắp xếp công việc, ca làm việc linh động ( cuối tuần, ca đêm và ngày nghỉ)
Ability to work flexible hours / shifts, including weekends, nights and holidays.
4. Có khả năng bắt nhịp công việc nhanh, làm việc trong môi trường áp lực cao.
Ability to work in a fast-paced, high pressure environment.
5. Duy trì năng lượng làm việc và tích cực tiếp cận công việc và trách nhiệm công việc của bộ phận.
High energy level and positive approach to job and group responsibilities.
6. Tiếng Anh thành thạo ( Nói và viết ).
7. Proficient English (both speaking and writing).
8. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giao tiếp mạnh mẽ để phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng.
Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers.
9. Có định hướng và nhận thức tốt về dịch vụ.
Service-oriented.
10. Có kiến thức, kinh nghiệm về lập kế hoạch, giám sát và báo cáo.
Has knowledge and experience in planning, monitoring and reporting.
11. Sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó, cẩn thận.
Good health, honest, hard-working, careful.
Hình thức
Quyền Lợi
• Chế độ BHXH đầy đủ cho người lao động
• Chế độ thưởng các dịp lễ lớn trong năm
• Chế độ thưởng theo hiệu suất & chức năng nhiệm vụ công việc
• Cơ hội làm việc và tham gia chương trình hoạt động nhân viên năng động
• Cơ hội tham gia đào tạo chuyên môn, ngoại ngữ và kỹ năng khác
• Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, mừng 1/6, trung thu, mừng con CBNV đạt thành tích học tập giỏi …
• Chế độ tham quan, dã ngoại hoạt động gắn kết hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.