Mô Tả Công Việc
• Kế hoạch chăm sóc lại khách hàng cũ, mới theo các chương trình của công ty
• Chăm sóc và phát triển nhóm cộng tác viên bán hàng của công ty
• Tham gia lấy ý kiến khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
• Theo dõi các chương trình dành cho Kh trực tiếp của đối thủ cạnh tranh, đề xuất chương trình cho DOS.
• Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
• Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kiến thức cần có:
+ Hiểu biết về ngành khách sạn – nhà hàng tại Đà Lạt hoặc thị trường tương đương
3. Kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
+ Kỹ năng phân tích.
+ Kỹ năng lập kế hoạch.
4. Kinh nghiệm tối thiểu:02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
5. Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức lương: 8 triệu
2. Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
3. Thưởng: KPI theo tháng, quý
4. Hỗ trợ xăng xe, điện thoại.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.