Mô Tả Công Việc
• Nghiên cứu mảng thị trường được giao, liên hệ và chăm sóc các đối tác TA trên thị trường
• Tìm kiếm các account mới, đặt hẹn, follow up
• Lên kế hoạch sales call, telesales hàng ngày, đảm bảo chỉ tiêu KPI đề ra
• Đi công tác theo yêu cầu công việc được giao
• Gửi báo giá, hợp đồng, đảm bảo tuân thủ chính sách giá, đã được phê duyệt của từng mảng thị trường.
• Mời đối tác tiềm năng ký commitment, khảo sát dịch vụ
• Nhận, đàm phán và confirm booking đoàn
• Chịu trách nhiệm về KPI, Doanh số chỉ tiêu hàng tháng, quý
• Theo dõi đối thủ cạnh tranh, cập nhật các chương trình khuyến mãi, giá đối thủ, tham mưu cho DOS
• Phối hợp bộ phận phòng ban để đảm bảo chất lượng dịch vụ đến với khách hàng/ đối tác.
• Các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
2. Kiến thức cần có:
+ Tiếng anh chuyên ngành khách sạn
+ Hiểu biết về các hệ thống dành cho đối tác của Mytour, Booking, Agoda ...
+ Hiểu biết về ngành khách sạn – nhà hàng tại Đà Lạt hoặc thị trường tương đương
3. Kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
+ Kỹ năng phân tích.
+ Kỹ năng lập kế hoạch.
4. Kinh nghiệm tối thiểu: 01 - 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kinh nghiệm làm với các OTA
5. Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức lương: >= 10 triệu/tháng
2. Trợ cấp xăng xe, điện thoại, cafe gặp gỡ đối tác hàng tháng.
3. Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
4. Thưởng: KPI theo doanh số của từng tháng, quý
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.