Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, tiếp thị bán phòng và các dịch vụ khác của khách sạn.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các đối tác chiến lược.
- Sẵn sàng công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn Trung cấp các trường Thể dục thể thao, có chứng chỉ Cứu hộ còn hiệu lực
- Kinh nghiệm liên quan Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm cứu hộ tại các bể bơi, trung tâm thể dục thể thao,...
- Phẩm chất/Thái độ làm việc Nhanh nhẹn, cẩn thận, chính xác, kịp thời
- Các kỹ năng cơ bản Kỹ năng sơ cấp cứu tại chỗ
- Các kỹ năng đặc biệt khác Kỹ năng giao tiếp, tạo thiện cảm với khách hàng/cư dân
- Kỹ năng quan sát và xử lý các tình huống khẩn cấp
Hình thức
Quyền Lợi
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.