Mô Tả Công Việc
- Theo dõi mục tiêu doanh thu và báo cáo kết quả.
- Đáp ứng chiến lược và mục tiêu bán hàng đã đề ra.
- Giám sát các hoạt động và thực hiện của đội ngũ bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận tiếp thị để tăng thị phần cho sản phẩm.
- Đào tạo nhân viên.
- Phát triển đội ngũ bán hàng qua việc hướng dẫn và đào tạo kiến thức sản phẩm.
- Thực hiện một số công việc khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp chuyên môn về Nghiệp vụ.
- Thông thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Có chứng chỉ IELTS 5.0 và biết thêm ngoại ngữ khác là ưu thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn hay resort 4-5 sao.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng tổ chức, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý và lãnh đạo, kỹ năng đào tạo
huấn luyện, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Sức khoẻ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo
quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Chế độ lương thưởng và đãi ngộ hấp dẫn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.