Mô Tả Công Việc
Thực hiện các công tác nghiên cứu khách hàng, tiếp cận khách hàng bằng các phương pháp như qua điện thoại, hẹn gặp, trinh bày sản phẩm.
Thực hiện việc hướng dẫn khách khảo sát sản phẩm tại chổ.
Thực hiện các thiết lập giá trên kênh bán hàng trực tuyến.
Phối hợp thực hiện các công việc với các bộ phận khác nhầm đáp ứng dịch vụ tối ưu cho khách lưu trú.
Thực hiện phát hành hợp đồng & thực hiện triển khai xác nhận các dịch vụ đã kí kết với khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4*, 5*
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.