Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng với sự thân thiện, nhiệt tình và gọi tên khách trong quá trình giao tiếp
- Register and rooms all arrivals according to established procedures.
Đăng ký và hướng dẫn các khách hàng nhận phòng theo quy trình
- Maintain intimate knowledge of departmental standards and procedures.
Nắm vững các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
- Perform check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.
- Thực hiện quy trinh nhận phòng, trả phòng, đổi phòng và bảo đảm tất cả các dữ liệu được nhập hệ thống theo từng khách đặt phòng
- Maintain cashier float and ensures accurate daily report of all money received.
- Bảo quản và bảo đảm các báo cáo tiền mặt nhận vào chính xác
- Cash hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange.
Hỗ trợ khách hàng đổi ngoại tệ, séc của công ty du lịch hoặc của cá nhân khách hàng
- Keep abreast of all modifications to accounting policies and procedures.
- Cập nhật các sự điều chỉnh các quy trình và thủ tục có liên quan đến kế toán
- Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.
Có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng cách sử dụng két sắt bất cứ lúc nào
- Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Wyndham Rewards program.
- Có kiến thức về tất cả các gói khuyến mãi: gói dịch vụ theo mùa, chương trình khách hàng thành viên Wyndham Rewards
- Attend to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Guest Service Manager if he/she unable to assist.
Quan tâm đến những than phiền, yêu cầu của khách hàng, báo cáo đến Giám sát/ Trưởng bộ phận lễ tân …nếu cần hỗ trợ
- Familiar with other Wyndham Hotels so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Wyndham Hotels.
- Giới thiệu các cơ sở lưu trú khác nằm trong tập đoàn cho khách hàng cho các diểm đến tiếp theo
- Do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.
Cần thực hiện các biện pháp để chắc chắn khách hàng có ấn tượng tốt với cơ sở lưu trú sau khi họ trả phòng
- Perform the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.
- Kiểm tra các khoản giao dịch, các khoản chênh lệch
- When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.
- Lễ tân ca đêm kiểm các báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo ca sáng, các biểu mẫu cần sử dụng cho khách nhận phòng hôm sau
- Maintain comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.
- Nắm rõ quy trình đặt phòng bao gồm các biểu mẫu đơn, cách đọc email, tin nhắn, và hiểu các nguồn hiện có trong hệ thống đặt phòng
- Take personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state all times.
- Bảo đảm khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ và gọn gàng
- Endeavor to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of Wyndham Rewards member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.
- Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ của cơ sở lưu trú đặc biệt là tầm quan trọng của các khách hàng thành viên Wyndham Rewards và các khách hàng quan trọng khác
Yêu Cầu Công Việc
- Good Interpersonal Skills./ - Có các kĩ năng cá nhân tốt.
- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System./Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office và hệ thống Front Office
- Fluent in English./Nói tiếng anh lưu loát.
- Second foreign language is preferred./Ưu tiên biết 2 ngôn ngữ.
- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field./Tốt nghiệp Trung học hoặc Trung cấp nghề về Quản lý khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- 2 year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience./- Có 2 năm kinh nghiệm về công việc liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)
• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (Limited availability)/ Kí túc xá cho những nhân viên tạm trú (Số lượng phòng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết(Được trả trước Tết)
• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.