Mô Tả Công Việc
MỤC TIÊU• Thực hiện và đảm bảo chất lượng đào tạo/huấn luyện/các hoạt động dành cho Khối Kinh Doanh• Thực hiện đánh giá nhu cầu đào tạo và theo dõi các hoạt động sau đào tạo/huấn luyện• Thiết kế và phát triển nội dung và tài liệu chương trình OB• Phát triển lực lượng huấn luyện viên và giảng viên nội bộTRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Kế hoạch đào tạo và báo cáo / Planning & Reporting: Báo cáo các hoạt động huấn luyện và đào tạo Chịu trách nhiệm thu thập các dữ liệu, thực hiện các báo cáo một cách chính xác và đúng thời hạn Cung cấp các báo cáo được giao bởi Giám Đốc Trung Tâm Quản Lý & Chuyển Đổi Kinh Doanh2. Phân tích yêu cầu đào tạo / Training Need Analysis: Chịu trách nhiệm thưc hiện đánh giá nhu cầu đào tạo định kỳ hoặc được yêu cầu. Tham gia các tiến trình khảo sát và đánh giá nhu cầu đào tạo theo yêu cầu Phản hồi để cải thiện quy trình đánh giá nhu cầu đào tạo qua đó đảm bảo tính thực hiện3. Phát triển chương trình đào tạo / Training Program Development Cập nhât và điều chỉnh các thông tin liên qua cho các chương trình đào tạo OB cho đội ngũ kinh doanh Điều phối để đảm bảo các thông tin về sản phẩm luôn được cập nhật Đảm bảo phát triển các chương trình huấn luyện, các hoạt động đào tạo, dự án và các chương trình đào tạo theo yêu cầu của cấp trên. Xây dựng quy trình và các công cụ đánh giá sau đào tạo, Coaching và đo lường kết quả đào tạo.4. Triển khai đào tạo Thực hiện hiệu quả các chương trình đào/ huyến luyện cho lực lượng bán hàng Quan sát và cho phản hổi để cải thiện các chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy, tính chính xác và nhất quán Đảm bảo việc đáp ứng các tiêu chuẩn về dịch vụ đào tạo, kết quả cũng như việc theo sát sau đào tạoFollow training delivery service standards, result and post training follow up5. Phát triển Giảng viên nội bộ Đào tạo và phát triển lực lượng huấn luyện viên nội bộ/giảng viên nội bộ cho đội ngũ bán hàng6. Vận hành đào tạo & Giải pháp thay thế Áp dụng những quy định và quy trình về vận hành đao tạo đã được phê duyệt. Nghiên cứu và ứng dụng những giải pháp đào tạo thay thế được phân công. Hỗ trợ các nhóm đối tượng học viên trong việc giao tiếp và phản hồi để cải tiến liên tục. Phản hồi về viêc sử dụng và bảo quản những trang thiết bị đào tạo cũng như quy trình và hướng dẫn sử dụng nhằm liên tục cải tiến chất lượng. Đề xuất những giải pháp sắp xếp lớp học phù hợp cho từng chương trình đào tao phù hợp. Đảm bảo thu thập các chứng từ, hóa đơn đầy đủ và đúng thời gian. Tư vấn và tham dự vào việc lựa chọn những địa điểm đào tạo tại địa phương khi cần để đảm bảo chất lượng đào tạo và theo ngân sách được phê duyệt.7. Các công việc khác được phân công bởi Giám Đốc Trung Tâm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học, chuyên giáo dục, đào tạo, khoa học xã hội, ngân hàng, tài chính và quản trị kinh doanh.• Có sự hiểu biết về bán hàng, thu hồi nợ là một lợi thế.• Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tương tựKinh nghiệm • Tối thiểu một năm ở vị trí tương đương• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tiêu dung, bảo hiểm, ngân hàng là một lợi thếKỹ năng • Xuất sắc trong kỹ năng điều phối lớp học và thuyết trình• Mạnh trong kỹ năng xây dựng đội nhóm và động viên nhân viên• Có kiến thức vững chắc trong huấn luyện, cố vấn và phát triển giảng viên.• Sử dụng tốt Microsoft Office, đặc biệt PowerPoint• Kỹ năng tương tác với các cá nhân tốt• Kỹ năng thương lượng và đàm phán với các phong cách khác nhauYêu cầu khác (nếu có) • Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng lời nói & văn bản)• Sử dụng thành thạo tiếng Anh & tiếng Việt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.