Mô Tả Công Việc
Tiếp đón khách:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng đến và rời khỏi khách sạn một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục nhận phòng (check-in), trả phòng (check-out).
- Kiểm tra thông tin đặt phòng, cung cấp chìa khóa phòng và hướng dẫn khách đến phòng.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về dịch vụ của khách sạn.
- Nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Tham gia các buổi đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ lễ tân.
- Quan sát và học hỏi từ các nhân viên lễ tân có kinh nghiệm.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao để nâng cao kỹ năng và kiến thức.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Trung thực, siêng năng, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, biết cách sắp xếp công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo và hướng dẫn bởi các nhân viên có kinh nghiệm.
- Có cơ hội được tuyển dụng vào vị trí chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập.
- Được hỗ trợ cơm ca.
- Có mức hỗ trợ chi phí thực tập 1.000.000đ/tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.