Mô Tả Công Việc
Chào đón, hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.
Giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ khách đặt dịch vụ: nhà hàng, spa, phương tiện di chuyển, tour du lịch…
Hướng dẫn và cung cấp thông tin về khách sạn, điểm du lịch và văn hóa địa phương.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo khách có trải nghiệm tốt nhất.
Tiến hành quy trình nhận phòng (check-in) cho khách
Tiến hành quy trình trả phòng (check-out) cho khách
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Giao tiếp Tiếng Nhật và Tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.