Mô Tả Công Việc
Nhân viên chăm sóc sức khỏe là người cung cấp dịch vụ trợ giúp sức khỏe cho khách, đón tiếp và phục vụ khách. Tư vấn bài trị liệu cho khách hàng dưa trên phiếu thăm dò sức khỏe, thực hiện massage trị liệu và các hoạt động khách của câu lạc bộ Spa.
1. Phục vụ khách hàng
- Kiểm tra phòng trị liệu, bổ sung các nguyên liệu nếu thiếu, đồ amenity, các thiết bị sẵn sàng để phục vụ khách.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh trong phòng để phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo hương thơm, nhạc nền đã có và theo quy định của Spa.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước mát-xa đầy đủ theo tiêu chuẩn của gói trị liệu.
- Hướng dẫn khách và chăm sóc khách hàng chu đáo trong quá trình khách sử dụng dịch vụ trong câu lạc bộ Spa.
- Đảo bảo phục vụ khách đủ thời gian của gói trị liệu, chăm sóc khách hàng trong quá trình khách sử dụng dịch vụ cho đến khi khách rời câu lạc bộ ra về.
- Tư vấn, bán sản phẩm của Spa và khu nghỉ dưỡng cho khách
- Giải quyết tất cả các phàn nàn khiếu nại của khách, có ghi chép đầy đủ.
- Chuẩn bị và phục vụ đồ uống cho khách đến Spa
- Kiểm tra, và làm vệ sinh Spa, khu vực làm việc
2. Kiểm soát và bảo dưỡng vật dung và thiết bị
- Chuẩn bị thảo dược và các mặt hàng để phục vụ khách hàng.
- Kiểm tra các mặt hàng đảm bảo đạt tiêu chuẩn tươi, chất lượng tốt để phục vụ khách hàng.
- Vệ sinh các trang thiết bị hàng ngày, quá trình vận chuyển cẩn đảm bảo độ an toàn tốt cho thiết bị, tránh va đập hoặc xước sát.
- Ghi chép đầy đủ và báo cáo lên cấp trên về tiến độ sửa chữa trang thiết bị hỏng.
- Ngừng phục vụ khách khi có sự cố sảy ra của trang thiết bị phục vụ, báo cáo ngay với cấp trên để có hướng khắc phục.
3. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
4. Báo cáo
- Chuẩn bị xắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, được đào tạo về chuyên môn Spa, có chứng chỉ kỹ thuật viên massage.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm là KTV Spa tại khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng
- Yếu tố khác: hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân, service charge
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.