Mô Tả Công Việc
CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG (70%)
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.
- Đăng tuyển (chủ động hoặc phối hợp với đơn vị tuyển dụng), tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (30%)
- Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận và vị trí nhân sự
- Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv…) của Công ty để tiến hành hoạt động kiểm kê, rà soát lỗi, hỏng, gọi nhà cung cấp hoặc dịch vụ sửa chữa phù hợp
- Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên ở chuyên ngành bất kỳ
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự ở các công ty đa quốc gia, qui mô lớn
- Tính cách cẩn thận, yêu thích sự gọn gàng, chi tiết
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Khả năng giao tiếp và giám sát công việc tốt
- Tuân thủ qui trình và chính sách công ty
- Có thể sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp và công việc
- Kỹ năng vi tính văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về nhân sự tuyển dụng và có chiến lược tốt trong việc tuyển dụng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm.
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.