Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo tất cả hành lý khách đều được sắp xếp gọn gàng vào vị trí nhất định.
- Phối hợp với Nhân viên Lễ Tân để biết được số phòng của khách đến nhận phòng.
- Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Thực hiện việc giao hành lý lên phòng khách đến theo đúng tiêu chuẩn vận hành.
- Luôn túc trực để mở của khách sạn cho khách đi ra và đi vào.
- Đón tiếp khách theo tiêu chuẩn của khách sạn và cung cấp thông tin khách sạn một cách hiệu quả
- Báo cáo theo đúng quy trình "Thất lạc và Tìm thấy".
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Sự tỉ mỉ, cẩn thận và nhanh nhẹn.
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến và ham học hỏi.
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương khoảng 1-2 năm
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.